Hội nghị Ban Đại Diện Hội Cha mẹ Học sinh Năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 27/09/2024, trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức thành công Hội nghị Ban Đại diện Cha mẹ Học sinh năm học 2024-2025. Hội nghị có sự tham gia của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên, cùng đông đảo phụ huynh đại diện cho các khối lớp.

Tại hội nghị, Ban đại diện hội Cha mẹ học sinh nhà trường đã báo cáo tình hình hoạt động giáo dục của năm học trước, nêu bật những thành tựu đã đạt được cũng như những thách thức cần khắc phục trong thời gian tới. Đặc biệt, hội nghị tập trung thảo luận về các phương án nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện cơ sở vật chất, và tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc giáo dục học sinh.

Ban Đại diện Cha mẹ Học sinh nhiệm kỳ mới cũng đã được bầu chọn với những phụ huynh tâm huyết và trách nhiệm. Đây sẽ là cầu nối quan trọng giữa nhà trường và gia đình trong việc xây dựng môi trường học tập lành mạnh, phát triển toàn diện cho học sinh.
Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi và tinh thần đồng thuận cao. Các phụ huynh đều thể hiện sự ủng hộ và cam kết tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong chặng đường phía trước.
Một số hình ảnh tại hội nghị: