Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 Trường THPT Phan Chu Trinh

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/09/2017 hoà cùng không khí chung của cả nước, trường THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2017 – 2018.

Về dự lễ khai giảng năm nay với trường THPT Phan Chu Trinh có đại diện lãnh đạo Huyện Ea H’leo, lãnh đạo xã Ea Ral, đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện Ngân hàng Agribank, Ban giám hiệu, gần 100 cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 1500 học sinh của trường.

Tại buổi lễ lãnh đạo Huyện Ea H’leo ông Nguyễn Đình Viên-Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng lẵng hoa chúc mừng và đọc thư chúc mừng năm học mới 2017 – 2018 của Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Thầy Hoàng Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo ngắn gọn những thành tích mà thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh đã đạt được trong năm học 2016 – 2017 và đọc diễn văn chào mừng năm học mới 2017 – 2018; đại diện Ngân hàng Agribank tặng lẵng hoa chúc mừng và trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường; Viettel Đắk Lắk tại Ea H’leo, Ngân hàng BIDV, Bảo Minh Đắk Lắk đã gửi các lẵng hoa đến chúc mừng ngày lễ khai giảng của nhà trường.

Buổi lễ diễn ra theo tinh thần đổi mới ngắn gọn nhưng cũng không kém phần trang nghiêm, long trọng, vui tươi, ấm áp và nhiều ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng sáng nay, 05/09/2017

Đại diện lãnh đạo Huyện Ea H’leo ông Nguyễn Đình Viên, Tỉnh uỷ viên – Bí thư huyện uỷ – Chủ tịch HĐND huyện đến dự và đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước.

Thầy Hoàng Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học

Đại biểu về tham dự lễ khai giảng cùng nhà trường

Giáo viên của trường trong buổi lễ khai giảng

Giáo viên của trường trong buổi lễ khai giảng

Học sinh của trường trong buổi lễ khai giảng

Học sinh của trường trong buổi lễ khai giảng

Học sinh của trường trong buổi lễ khai giảng

Thầy Phạm Bá Mùi tham gia văn nghệ trong buổi lễ khai giảng

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong buổi lễ khai giảng

Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Ea Ral ông Trương Văn Minh, PGĐ chi nhánh trao học bổng thắp sáng ước mơ cho học sinh của trường

Giáo viên chụp hình lưu niệm trong lễ khai giảng

Thầy Đỗ Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường đánh trống chào mừng năm học mới 2017 – 2018

Người đưa tin và ảnh: Trương Kim Lâm