HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT CHUYÊN MÔN – CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Chiều ngày 11/11/2023 trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức 2 tiết dạy mẫu của thầy Cao Hữu Thuận và cô Lâm Thị Thiên Trang đến từ tổ Hóa – Sinh -TDQP nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo.


Đây là sinh hoạt chuyên môn thường niên, nhằm đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy theo hướng phát huy năng lực người học, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục mới, đẩy mạnh giáo dục kiến thức gắn liền với thực tiễn trong cuộc sống, kết hợp với các trang thiết bị phục vụ cho quá trình dạy và học.


Các thầy cô giáo đã tích cực tìm tòi, đổi mới phương pháp, kĩ thuật dạy học, đầu tư công phu cho bài giảng… nhờ đó, các giờ thao giảng đều có chất lượng chuyên môn cao, đem lại sự hứng khởi cho học sinh!

Hoạt động thao giảng, dự giờ năm học 2023 – 2024 là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn được BGH quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất. Các giáo viên thao giảng đều thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao hơn nữa chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy của mình. Chúc mừng các cô giáo thầy giáo đã hoàn thành xuất sắc tiết dạy thao giảng của mình.