HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 22 tháng 10 năm 2022, Trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức và Người Lao động năm học 2022 – 2023.

Hội nghị đã nhất trí thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 , Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023  và thông qua các nội quy, quy chế trong hoạt động cơ quan. Từ việc đánh giá những hạn chế còn tồn tại của năm học trước; Hội nghị rút kinh nghiệm và thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm học tiếp theo ở các nhiệm vụ trọng tâm như sau:

1. Tăng cường nền nếp, kỷ cương trường học, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa học đường, chú trọng công tác phòng chống bạo lực học đường, tai nạn thương tích và đuối nước; chủ động phòng, chống  và ứng phó với thiên tai, dịch bệnh.

2. Thực hiện có hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 10; tiếp tục thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2006 đối với lớp 11 và lớp 12; hoàn thành nội dung chương trình theo khung thời gian năm học.

3. Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường bảo đảm sử dụng phù hợp, hiệu quả đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học; triển khai có hiệu quả các hoạt động giáo dục trong nhà trường.

4. Tiếp tục giữ vững thứ hạng, tỷ lệ tốt nghiệp trong tóp các trường có học sinh rớt tốt nghiệp ít nhất. Duy trì mức điểm TBM các môn thi Tốt nghiệp cao hoặc bằng mức bình quân của Tỉnh và Quốc gia. Phấn đấu tỷ lệ đạt HSG cấp tỉnh từ 50 % trở lên.

5. Phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu của cơ quan, thực hiện quản trị trường học dân chủ, kỷ cương, nề nếp, chất lượng và hiệu quả; Nâng cao tính chủ động sáng tạo, tự chịu trách nhiệm của từng giáo viên trong công việc được giao.

6. Huy động sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong và ngoài trường học để xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của trường và đáp ứng nhu cầu xã hội. Phát huy tính chủ động, tích cực, tự giác, sáng tạo của học sinh trong các hoạt động giáo dục trong Nhà trường và tại cộng đồng. Xây dựng trường, lớp xanh – sạch – đẹp, an toàn, thân thiện.

Hội nghị đi đến thống nhất các chỉ tiêu kế hoạch về: công tác chuyên môn, công tác xây dựng cơ sở vật chất, công tác thi đua và đánh giá xếp loại chất lượng đội ngũ trong năm học.

Tại hội nghị, các đồng chí: Đ/c Mai Văn Nam, đ/c Phạm Lê Tây Nguyên và đ/c Trần Ngọc Dư đã được tín nhiệm bầu vào Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2022-2024.

Hội nghị cũng thống nhất với các giải pháp tổ chức thực hiện được đưa ra trong Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023; thống nhất với công tác hoạt động của các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường đã được xây dựng trong bản Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Từ Hội nghị này, tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của nhà trường đoàn kết một lòng, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tận tâm, trách nhiệm với công việc được phân công để xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh về mọi mặt, thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 đạt hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại Hội nghị: