Trường THPT Phan Chu Trinh thăm và tặng quà buôn kết nghĩa Ariêng B, Trung đoàn 66 nhân dịp tết Kỷ Hợi – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi – 2019, Trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức buổi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc buôn Ariêng B, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo và Trung đoàn 66 thuộc Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 đóng quân trên địa bàn xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

* Tại Buôn Ariêng B

Sau khi thăm hỏi tình hình và đời sống của bà con tại buôn kết nghĩa, đại diện Nhà trường ông Hoàng Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể nhân dân các dân tộc trong buôn. Qua chuyến thăm, Nhà trường đã tặng cho các hộ gia đình thuộc buôn Ariêng B gần 100 xuất quà; tặng 1 bộ thiết bị âm thanh và 2 bộ bàn cho nhà văn hoá cộng đồng của Buôn để phục vụ bà con trong việc học tập và sinh hoạt.  Những phần quà ý nghĩa này đã chia xẻ, hỗ trợ một phần khó khăn và động viên bà con giữ gìn sức khỏe tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, xây dựng Buôn ngày càng phát triển hơn.

Việc thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho đồng bào buôn kết nghĩa là việc làm thường niên của công chức, viên chức, người lao động Trường THPT Phan Chu Trinh nhằm góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, chia xẻ những khó khăn với đồng bào buôn kết nghĩa.

Một số hình ảnh buổi thăm chúc tết tại Buôn A Riêng B

* Tại Trung đoàn 66

Sau khi thăm hỏi tình hình đời sống của lãnh đạo và các chiến sĩ tại Trung đoàn, đại diện Nhà trường ông Đỗ Anh Tuấn – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ của Trung đoàn. Việc thăm hỏi nhân dịp Tết Nguyên đán với đơn vị Trung đoàn 66 là việc làm thường niên của công chức, viên chức, người lao động Trường THPT Phan Chu Trinh nhằm góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị trong các hoạt động.

Ông Đỗ Anh Tuấn đại diện Trường THPT Phan Chu Trinh chúc tết Ban lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ Trung đoàn 66 Ông Đỗ Anh Tuấn đại diện Trường THPT Phan Chu Trinh chúc tết Ban lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ Trung đoàn 66