Trường THPT Phan Chu Trinh tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018–2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 30/01/2019, Trường THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018 – 2019.

Về dự lễ sơ kết học kỳ I với trường THPT Phan Chu Trinh có đại diện đại diện Hội cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, gần 100 cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 1400 học sinh của trường.

Tiết mục văn nghệ của học sinh mở đầu buổi lễ sơ kết

Học sinh của nhà trường trong buổi lễ sơ kết

Tại buổi lễ ông Hoàng Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông quá báo cáo kết quả đã đạt được của thầy và trò trong học kỳ I vừa qua và phương hướng nhiệm vụ của học kỳ II. (Báo cáo chi tiết được đăng tải cuối bài viết này).

ông Hoàng Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả HKI và phương hướng nhiệm vụ HKII

Cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động của nhà trường trong buổi lễ sơ kết

Cũng tại buổi lễ ông Võ Văn Vinh – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân học sinh có thành tích trong học kỳ I vừa qua.

ông Võ Văn Vinh – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng Khen thưởng cho các tập thể lớp đạt thành tích trong HKI Khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi HKI Khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến HKI cho đại diện các lớp khối lớp 10  Khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến HKI cho đại diện các lớp khối lớp 11 Khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến HKI cho đại diện các lớp khối lớp 12

Buổi lễ diễn ra theo tinh thần đổi mới ngắn gọn nhưng cũng không kém phần trang nghiêm, long trọng, vui tươi, ấm áp và nhiều ý nghĩa.

Dưới đây là chi tiết BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2018-2019