TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 19/11/2022, hòa trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam; thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Về dự với buổi lễ của thầy và trò nhà trường có đông đủ quan khách là lãnh đạo Trung Đoàn 66 anh hùng; Đại diện hội cha mẹ học sinh, các lãnh đạo ngân hàng, các công ty dịch vụ viễn thông và các học sinh cũ của nhà trường.
Các em học sinh nhà trường đã trình bày các tiết mục văn nghệ đặc sắc để chào mừng buổi lễ.
Thầy Hoàng Minh Ngọc – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại truyền thống ngày Hiến chương các Nhà giáo và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc.
Đại diện các cơ quan, đoàn thể cũng đã gửi những lời chúc mừng, những món quà động viên, khích lệ tinh thần dạy và học của thầy và trò trường THPT Phan Chu Trinh.
Nhân dịp này, trường cũng tổ chức trao giấy khen, bằng khen của UBND Tỉnh, của Sở GD-ĐT cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022; Trao giấy khen, cờ lưu niệm, cúp và phần thưởng cho các phong trào thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho các chi đoàn trong nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ: